MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP CLEPRO C45E

Máy chà sàn liên hợp Clepro C45E
Máy chà sàn liên hợp Clepro C45E

Thông tin thương hiệu Máy chà sàn liên hợp Clepro C45E:

Máy chà sàn liên hợp Clepro C45E là một thương hiệu máy vệ sinh tuy mới ra nhập thị trường nhưng đã và đang rất được các công ty tại Việt Nam tin dùng. các thiết bị vệ sinh như, máy chà sàn, máy hút bụi, máy lau sàn… của Clepro rất bền, chạy ổn định và giá cả cạnh tranh so với các dòng máy nhập khẩu khác.

Thông số kỹ thuật Máy chà sàn liên hợp Clepro C45E:

–        Điện thế – Tần số: 220-240V/50Hz

–        Kích thước bàn chải: 455mm

–        Thanh gạt nước: 770mm

–        Công suất motor bàn chải: 220-240V/750W

–        Công suất motor bàn hút: 220-240V/1200W

–        Tốc độ bàn chải: 168rpm/min

–        Áp lực bàn chải: 32kg

–        Dung tích bình nước sach: 30L

–        Dung tích bình nước dơ: 33L

–        Tốc độ làm sạch: 2050m2/h

–        Chiều dài dây điện: 18m

–        Trọng lượng: 76kg

–        Kích thước (mm): 1020 x 615 x 965mm

Những lí do nên chọn mua Máy chà sàn liên hợp Clepro C45E:

Clepro lại được bởi, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng, giá thành rẻ và đặc biệt sử dụng được ở nhiều không gian. Máy chà sàn liên hợp Clepro C45E được đông đảo khách hàng lựa chọn hiệu quả làm sạch nhanh. Tích hợp chức năng là chà sàn, hút bụi, hút nước, đánh bóng, bàn chải xoay với công suất mạnh, giúp đánh bật mọi vết bẩn các lọai sàn gạch, sàn đá, … Máy có khả năng thiết kiệm điện, giá rẻ và có thiết kế hiện đại.

Kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển, sử dụng và không tốn nhiều không gian bảo quản, cất giữ. Máy chà sàn liên hợp Clepro có độ bền cao do thân máy đươc làm bằng nhựa ABS, khả năng chống va đập mạnh, và cũng không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường xung quanh.

Thiết kế hệ thống bánh xe giúp di chuyển máy nhẹ nhàng mà không tốn nhiều công sức của người điều khiển. Máy chà sàn đảm nhiêm việc vệ sinh toàn diện thay cho sức lao động tay chân của con người, từ đó tiết kiệm được thời gian làm vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Công ty phân phối máy chà sàn uy tín:

Minh Tịnh tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối máy vệ sinh công nghiệp, máy chà sàn liên hợp Clepro  lớn nhất cả nước. Sản phẩm được chúng tôi phân phối đảm bảo giá thành rẻ và chất lượng tốt. chúng tôi cung cấp cho khách hàng máy vệ sinh công nghiệp giá gốc, đảm bảo chính hãng. Với tiêu chí UY TÍN –CHẤT LƯỢNG, vì vậy chúng tôi luôn tư vấn kỹ càng cho khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa được những chiếc máy phù hợp nhất với điều kiện sử dụng cùng mức chi phí hợp lý. Chúng tôi còn có chính sách bảo hành sửa chữa và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MINH TỊNH

Địa chỉ: 145/ 15A – Đông Thạnh – Hóc Môn – TPHCM.

Showroom: 642 – Lê Thị Riêng – P. Thới An – Quận 12 – TPHCM

Điện thoại: 08. 3711 2830

Fax: 08. 3711 2831.

Email: minhtinh075@vesinhvn.com