SO SÁNH GIÁ CỦA CÁC DÒNG MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP

Các dòng máy chà sàn công nghiệp hiên nay chủ yếu bao gồm các dòng máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái. Dù là dòng máy nào thì mục đích chung của chúng cũng là làm sạch sàn diện tích, nhưng do hiệu quả và tính tiện dụng của mỗi loại máy khác nhau nên chúng cũng có giá thành cao thấp khác nhau.

So sánh giá của các dòng máy chà sàn công nghiệp
So sánh giá của các dòng máy chà sàn công nghiệp

Các dòng máy chà sàn công nghiệp chủ yếu

Trước hết xin nói về máy chà đơn, đây là dòng máy chà sàn công nghiệp khá phổ biến trước đây vì tính đa năng cũng như giá thành của nó. Dòng máy này chỉ bao bao chức năng chà, nhưng bù lại là hiệu quả làm sạch của nó cực cao nên được các công ty dịch vụ vệ sinh hay những nhà xưởng có bề mặt sàn dính nhiều dầu nhớt ưa chuộng sử dụng. Đây là dòng máy chà sàn có giá rẻ nhất so với hai dòng máy còn lại.

Tiếp đến là dòng máy chà sàn liên hợp. Vài năm gần đây dòng máy này đặc biệt được nhiều đơn vị chọn lựa vì tính hiệu quả của nó, đặc biệt là loại sử dụng bình ắc quy. Với khả năng chà sàn diện tích lớn nhanh và cần ít nhân công để vận hành máy, kết hợp với mức giá khá phù hợp với thị trường hiện nay nên dòng máy chà sàn nhà công nghiệp này đang là sản phẩm hot đối với các công ty, nhà máy.

Cuối cùng là dòng máy chà ngồi lái, đây là dòng máy có mức giá cao nhất so với hai dòng đầu tiên. Nhưng bù lại thì hiệu suất và hiệu quả của máy cũng cao hơn hẳn. Dòng máy này thích hợp cho bề mặt sàn có diện tích siêu lớn vì khả năng làm sạch của dòng máy chà sàn này là cực nhanh. Được thiết kế dạng ngồi lái giống như một chiếc xe hơi nên việc vận hành máy cũng rất đơn giản và nhanh gọn.

Đọc thêm: So sánh các dòng máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp

Chọn mua được các dòng máy chà sàn công nghiệp phù hợp cả về tính năng lẫn giá cả là mong muốn của mọi khách hàng. Thấu hiểu những mong muốn đó công ty Minh Tịnh đã chọn lựa kĩ càng và quyết định nhập khẩu sản phẩm máy chà sàn công nghiệp của Italia với chất lượng và độ bền cao, giá thành hợp lý.

Tất cả các các dòng máy chà sàn công nghiệp do chúng tôi phân phối đều có giấy chứng nhận xuất xứ và giấy chúng nhận chất lượng đáp ứng được các tiêu chuẩn của châu Âu nên đảm bảo quý khách sẽ rất hài lòng khi lựa chọn các dòng sản phẩm này. Vui lòng gọi 0908 671 672 để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá mới nhất của các dòng máy.